top of page
Tìm kiếm
Nguyễn Thị Thu Yến

NÂNG CAO SỨC KHOẺ VÀO THỜI ĐIỂM GIAO MÙA CÙNG TH TRUE YOGURT

Đã cập nhật: 14 thg 12, 2023

Bí kíp nâng cao sức khỏe vào thời điểm giao mùa
Nâng cao sức khỏe cùng TH True Yogurt

Bạn có biết bổ sung lợi khuẩn từ sữa chua có thể giúp gia đình tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, hạn chế cảm cúm, nhất là vào thời điểm giao mùa như hiện nay. Hãy cùng TH True Yogurt tìm hiểu về bí quyết đơn giản này để cùng nâng cao sức khỏe cho cả gia đình nha!

Tại sao phải nâng cao sức khỏe vào thời điểm này?

Sức khoẻ gồm những gì??
Những yếu tố về sức khoẻ

Sức khỏe là gì?

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO-World Health Organization) thì “Sức khoẻ là một trạng thái hoàn toàn thoải mái về thể chất, tâm thần và xã hội chứ không phải đơn giản chỉ là không có bệnh tật hay tàn phế”. Bao gồm:

  • Thoải mái về thể chất

  • Thoải mái về mặt tâm thần

  • Thoải mái về mặt xã hội 

  • Không có bệnh tật, tàn phế 

Tầm quan trọng của sức khỏe

Khi bạn có một sức khỏe tốt, bạn sẽ có thể vận động và làm việc một cách hiệu quả. Có sức khỏe tốt là có một thể lực dẻo dai và trí óc minh mẫn. Khi bạn có sức khoẻ tốt, tâm trạng của bạn sẽ trở nên vui vẻ. Từ đó, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Vì sao cần nâng cao sức khoẻ

Vào độ những tháng cuối năm, thời tiết thường có sự thay đổi đột ngột khiến cho cơ thể chúng ta không thích nghi kịp với nhiệt độ của môi trường. Nhiệt độ giảm nhanh vào ban đêm, sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn, độ ẩm không khí giảm, từ nóng chuyển sang lạnh, từ lạnh chuyển sang mưa… 

Thời tiết thay đổi thất thường, mưa nắng bất chợt, khí trời se lạnh vào buổi sáng sớm kèm theo thời tiết hanh khô là điều kiện thuận lợi để vi rút gây ra bệnh về đường hô hấp

Những căn bệnh hô hấp thường gặp là: bệnh hen suyễn, viêm phế quản, ho… Những căn bệnh này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh, khiến cho sức khỏe bị suy yếu, suy giảm chức năng hô hấp, mệt mỏi…

Bên cạnh đó, với những người mắc bệnh mãn tính thì đây là thời gian để bệnh dễ tiến triển nặng hơn, đặc biệt là người già và trẻ em. 

Bí quyết nâng cao sức khỏe cùng TH True Yogurt 

Thành phần dinh dưỡng


Bảng thành phần dinh dưỡng cảu sữa cahu giúp nâng cao sức khỏe
Thành phần dinh dưỡng giúp nâng cao sức khỏe
  • Với công nghệ lên men tự nhiên từ Châu Âu, sữa chua uống men sống chứa hơn 1 tỷ lợi khuẩn hàng đầu thế giới (TH.PARACASEI)

  • Sử dụng hương vị tự nhiên

  • Sản phẩm cung cấp vitamin cho cơ thể như A, D, B2, canxi, magie…

Công dụng

70% hệ miễn dịch của cơ thể tập trung ở đường ruột. Chính vì vậy, bảo vệ đường ruột cũng chính là bảo vệ hệ miễn dịch. Phòng và nâng cao sức khỏe vào thời điểm giao mùa chính là chăm sóc hệ tiêu hoá bằng sữa chua uống men sống TH True Yogurt 

Trong thành phần sữa chua uống men sống Th True Yogurt có chứa lên đến hàng tỷ lợi khuẩn (Probiotics). Khi có sự thâm nhập của các vi khuẩn có hại, những lợi khuẩn này có mặt trong hệ tiêu hoá để chiến đấu với các hại khuẩn, những tác nhân gây bệnh. Đồng thời giúp cân bằng hệ miễn dịch và cân bằng hệ vi sinh đường ruột

Bên cạnh đó, những lợi khuẩn có trong đường ruột, giúp tăng cường miễn dịch cho hệ tiêu hoá của bố mẹ và bé giúp gia đình luôn khỏe mạnh.

Bỏ túi ngay 4 phương pháp nâng cao sức khỏe hiệu quả


bí kíp nâng cao sức khoẻ
4 Phương pháp nâng cao sức khoẻ vào thời điểm giao mùa

Giữ ấm cho cơ thể

Cơ thể chúng ta rất dễ bị cảm lạnh nếu như không giữ đủ ấm. Phải luôn mặc đủ ấm, tắm trong phòng kín, tắm xong phải lau khô cơ thể

Ra ngoài phải đeo khăn, giữa cho bàn tay, bàn chân không quá lạnh.

Tập thể dục điều độ vào mỗi sáng và tối

Thời tiết  mát mẻ của mùa thu là thời điểm thích hợp để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là thời điểm để bạn nâng cao sức khỏe chuẩn bị cho những ngày cuối năm, một thể lực tốt cho mùa đông. Tuy nhiên, nhiệt độ khá thấp nên bạn cần phải vận động một cách nhẹ nhàng để cơ thể có thể thích nghi.

Uống đủ nước mỗi ngày

Vào thời điểm giao mùa, thời tiết sẽ trở nên mát mẻ và dễ chịu nhưng bạn vẫn phải cần nạp đủ lượng nước tiêu chuẩn trong ngày. Hãy rèn luyện cho bản thân thói quen uống nước ấm vào sáng sớm, giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Chế độ ăn lành mạnh

Để tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng, cần phải bổ sung và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý. Cung cấp đầy đủ các chất như: Protein, chất béo, vitamin và khoáng chất. các sản phẩm tiêu biểu trong các nhóm chất như:

Protein: thịt bò, gà, heo… đa dạng và phong phú cho các bữa ăn

Chất béo: cá hồi, trứng, bơ

Rau củ quả: cà rốt, bí đỏ, cà chua, rau chân vịt

Việc nâng cao sức khoẻ vào thời điểm giao mùa là cực kỳ quan trọng. Bạn cần bổ sung cho mình và gia đình một hệ miễn dịch và sức đề kháng tốt. Vì vậy, bạn nhớ bổ sung 2 chai sữa chua uống men sống TH True Yogurt mỗi ngày để giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ cả gia đình mình khỏi bệnh, nhất là vào thời điểm giao mùa nhé!



66 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page