top of page
Tìm kiếm
Nguyễn Linh Chi

Sữa chua men sống TH true yogurt - Bí quyết cho sức khỏe và vóc dáng

Đã cập nhật: 14 thg 12, 2023

Sữa chua men sống là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe và làm đẹp. Sữa chua men sống có chứa nhiều loại vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp cân bằng hệ vi sinh vật trong ruột, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy và các bệnh lý về đường ruột. Sữa chua men sống còn có tác dụng làm đẹp da, giảm cân, tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa ung thư.

Tuy nhiên, không phải loại sữa chua nào cũng có men sống. Nhiều loại sữa chua trên thị trường được thêm đường, hương liệu, chất bảo quản và các chất phụ gia khác, làm giảm giá trị dinh dưỡng và lợi ích của sữa chua. Để có được sữa chua men sống chất lượng cao, bạn nên chọn sản phẩm TH true yogurt sữa chua men sống của TH Milk.


Sữa chua uống men sống TH TRUE YOGURT


TH true yogurt sữa chua men sống là một sản phẩm sữa chua được làm từ 100% sữa tươi nguyên chất, không chứa chất bảo quản, không đường, không hương liệu nhân tạo. Sản phẩm có hàm lượng men sống cao, gồm 4 loại men vi sinh có lợi cho hệ tiêu hóa: Lactobacillus acidophilus, Bifidobacterium lactis, Lactobacillus casei và Lactobacillus rhamnosus. Sản phẩm cũng giàu canxi, protein và vitamin D, giúp tăng cường xương khớp, hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não cho trẻ em.

Để sử dụng sản phẩm TH true yogurt sữa chua men sống đúng cách, nên tuân theo những nguyên tắc sau:

- Nên uống sữa chua men sống vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn khoảng 30 phút để tăng hiệu quả của men vi sinh trong việc cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột.

- Nên uống từ 1 đến 2 ly sữa chua men sống mỗi ngày, tùy theo nhu cầu và thể trạng của mỗi người. Không nên uống quá nhiều sữa chua men sống trong một lần vì có thể gây khó tiêu hoặc đau bụng.

- Nên lắc kỹ sản phẩm trước khi uống để đảm bảo độ đồng nhất của sữa chua và men sống.

- Nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh và dùng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mở nắp. Không nên để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.

Sử dụng sản phẩm TH true yogurt sữa chua men sống đúng cách sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh về đường ruột như tiêu chảy, táo bón, viêm loét dạ dày, hội chứng ruột kích thích và giảm nguy cơ ung thư ruột. Sản phẩm cũng có tác dụng làm đẹp da, giảm cân, tăng miễn dịch và phòng ngừa các bệnh mãn tính như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch.

Hãy nhanh tay mua ngay sản phẩm TH true yogurt sữa chua men sống của TH Milk để bổ sung vào thực đơn hàng ngày.

62 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page