top of page
Tìm kiếm
Huỳnh Nữ Phú Tuyền

TH True Yogurt: Tại sao nên có sữa chua men sống trong bữa ăn hàng ngày của gia đình Việt

Đã cập nhật: 13 thg 12, 2023

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe trở nên càng quan trọng hơn bao giờ hết. Và TH True Milk hiểu rõ điều này, mang đến cho chúng ta những sản phẩm sữa chua men sống chất lượng và an toàn, giúp nuôi dưỡng cơ thể và tạo nên niềm hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày.

 

Sữa chua uống men sống TH True Yogurt có tốt không?

 

Sữa chua là một chế phẩm từ sữa rất giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, có rất nhiều tác dụng cho người dùng như hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao tốt đặc biệt là các tác dụng về hệ miễn dịch và tiêu hóa tốt.

Sữa chua men sống chính là một dạng của sữa chua và đặc biệt hơn là được bổ sung thêm men sống là các lợi khuẩn probiotics có tỉ lệ sống sót cao trong môi trường acid của dạ dày.

Với một số lượng lợi khuẩn sống nhất định được bổ sung vào cơ thể người dùng đủ để phát huy tác dụng tạo hàng rào mạnh mẽ để bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa và hệ miễn dịch mà các loại sữa chua men sống này đang rất được ưa chuộng lựa chọn.

 

Những lợi ích của sữa chua uống men sống TH True Yogurt

 

Sản phẩm giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá, kích thích vị giác và ngăn ngừa chứng táo bón. Sản phẩm còn giúp bổ sung chất đạm, chất béo, vitamin A và canxi, cực kỳ tốt cho sự phát triển về thể chất và trí tuệ.

Sữa men sống TH True Yogurt có vị chua nhẹ, ngọt thanh, giúp kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn.


Sữa chua uống TH TRUE YOGURT có mặt trong mọi bữa ăn

Những lợi ích mà sữa chua TH nói trên vì vậy, chúng ta nên sử dụng sữa chua uống men sống TH TRUE YOGURT mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình nhé! Không chỉ hương vị thơm ngon tự nhiên, sản phẩm còn chứa tới hơn 1 tỷ lợi khuẩn độc quyền TH.paracasei, phù hợp sử dụng sau mỗi bữa ăn hằng ngày, từ bữa sáng đến bữa ăn nhẹ hoặc dùng làm món tráng miệng sau bữa tối.


Hãy bắt đầu thói quen dinh dưỡng này ngay hôm nay để cả gia đình bạn có một lối sống lành mạnh và hạnh phúc nhé.

 

 

66 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page